Cháy lớn tại nhà xưởng của công ty nệm trong khu công nghiệp Đà Nẵng

Hiện tại VNPT iAlert đang tìm kiếm các đại lý phân phối và lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo sự cố trên phạm vi toàn quốc. Với những chính sách tốt, sản phẩm uy tín và chất lượng hứa hẹn sẽ là cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Quý anh/chị có nhu cầu hợp tác phân phối hoặc lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo cháy có thể liên hệ qua số hotline: 02.444.555.555 hoặc với chúng tôi.

04/04/2024
Nội dung bài viết

Khoảng 21h30, tối 30.3, một nhà xưởng của công ty nệm nằm trong Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bốc cháy dữ dội.

Cháy tại khu công nghiệp hòa khánh

Cháy lớn tại công ty nệm ở khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Ảnh: Nguyễn Linh

Tại hiện trường, rất nhiều xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ được huy động đến hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 22h cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế.

Trước đó, ngọn lửa bùng lên tại một góc nhà xưởng công ty sản xuất nệm ở đường số 4, khu Công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng và được một số công nhân phát hiện.

Dù đã cố gắng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập, nhưng lửa đã bùng cháy lớn.

Hàng chục chiến sĩ huy động dập lửa

Hàng chục chiến sĩ được huy động để dập lửa. Ảnh: Nguyễn Linh

Tại thời điểm ngọn lửa bùng cháy bên trong xưởng chứa vật liệu dễ cháy như cao su, vải nên hoả hoạn nhanh chóng bao trùm khu sản xuất rộng hơn 2.000m2, kèm nhiều tiếng nổ lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an thành phố Đà Nẵng điều xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt triển khai dập lửa. Các chiến sĩ chia ra nhiều hướng dập lửa để tránh cháy lan sang các nhà máy xung quanh.

Nguồn: Cháy lớn tại nhà xưởng của công ty nệm trong khu công nghiệp Đà Nẵng

Cháy nhà trọ 5 tầng ở Trung Kính Hà Nội, 14 người chết

Hai ngôi nhà trên khu đất sâu trong ngõ phố Trung Kính, quận Cầu Giấy bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng 24/5 làm 14...