Cháy lớn dãy nhà kho ở TPHCM, 2 cảnh sát ngạt khói khi dập lửa

Hiện tại VNPT iAlert đang tìm kiếm các đại lý phân phối và lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo sự cố trên phạm vi toàn quốc. Với những chính sách tốt, sản phẩm uy tín và chất lượng hứa hẹn sẽ là cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Quý anh/chị có nhu cầu hợp tác phân phối hoặc lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo cháy có thể liên hệ qua số hotline: 02.444.555.555 hoặc với chúng tôi.

02/05/2024
Nội dung bài viết

(Dân trí) – Vụ cháy đã bùng phát tại một dãy nhà kho trên đường D6, phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TPHCM. Các lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa một đoạn đường để tiến hành công tác chữa cháy.

Vào lúc 20h40 tối ngày 1/5, cư dân sống trên đường D6, phường Phước Long B, TP Thủ Đức đã chứng kiến khói đen bốc lên từ một khu nhà kho chứa đồ đông lạnh của một công ty đặt tại đường này. Khi họ tới gần để xem xét tình hình, họ đã bàng hoàng khi phát hiện ra một đám cháy lớn đang bùng phát mạnh mẽ. Dù đã cố gắng dập lửa, nhưng nỗ lực của người dân không thành công.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa nhà kho ở thủ đức

Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa (Ảnh: Hoàng Hướng).

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bắt đầu từ kho lạnh chứa hải sản và nhanh chóng lan sang một kho chứa bia rộng 300m2 và một cơ sở kinh doanh khác ở bên cạnh.

Một cảnh sát cứu hỏa bị ngạt khói được đưa ra ngoài

Một cảnh sát cứu hỏa bị ngạt khói được đưa ra ngoài (Ảnh: Hoàng Hướng).

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Công an TP Thủ Đức đã được triển khai nhanh chóng tới hiện trường với nhiều xe cứu hỏa và đội ngũ cán bộ, chiến sĩ để thực hiện nhiệm vụ chữa cháy và ứng cứu. Đến 22h20, một chiến sĩ cứu hỏa đã bị ngạt khói và phải được hỗ trợ để ra khỏi khu vực nguy hiểm. Toàn bộ khu vực đã bị cắt điện để đảm bảo an toàn, và các lực lượng chức năng đang cố gắng tiếp cận đám cháy từ nhiều hướng để kiểm soát lửa.

Khu vực xảy ra hỏa hoạn nhà kho ở tp hcm

Khu vực xảy ra hỏa hoạn (chấm đỏ) ở đường D6, phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TPHCM (Ảnh: Google Maps).

Nguồn: Cháy lớn dãy nhà kho ở TPHCM

Cháy nhà trọ 5 tầng ở Trung Kính Hà Nội, 14 người chết

Hai ngôi nhà trên khu đất sâu trong ngõ phố Trung Kính, quận Cầu Giấy bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng 24/5 làm 14...