Khởi tố vụ án hình sự liên quan vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính làm 14 người tử vong

Hiện tại VNPT iAlert đang tìm kiếm các đại lý phân phối và lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo sự cố trên phạm vi toàn quốc. Với những chính sách tốt, sản phẩm uy tín và chất lượng hứa hẹn sẽ là cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Quý anh/chị có nhu cầu hợp tác phân phối hoặc lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo cháy có thể liên hệ qua số hotline: 02.444.555.555 hoặc với chúng tôi.

27/05/2024
Nội dung bài viết

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ tại Trung Kính, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để làm rõ hành vi vi phạm quy định về PCCC.

Khởi tố vụ án hình sự về vụ cháy ở hà nội

Rạng sáng 24/5, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại số 1 ngách 98, ngõ 43 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 00h46 phút, Đài 114 nhận được tin báo cháy. Lực lượng Cảnh sát PCCC và Công an quận Cầu Giấy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên gặp nhiều khó khăn do đám cháy phát triển mạnh, khói độc bao trùm hiện trường.

Dù vậy, ba chàng trai dũng cảm đã bất chấp nguy hiểm, xông vào đám cháy để giải cứu các nạn nhân. Nhờ hành động anh dũng của họ, một số người đã may mắn thoát chết.

Sau hơn 1 giờ 30 phút nỗ lực chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, 14 người đã không qua khỏi.

Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra nguyên nhân vụ cháy và trách nhiệm của các bên liên quan. Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về công tác phòng cháy chữa cháy. Mỗi cá nhân, gia đình và tập thể cần nâng cao ý thức, trách nhiệm để phòng ngừa và hạn chế tối đa những vụ việc thương tâm như vậy xảy ra.

Bên cạnh đó, cần ghi nhận tinh thần dũng cảm và trách nhiệm của ba chàng trai đã không ngại nguy hiểm để cứu người. Họ là những tấm gương sáng về lòng nhân ái và tinh thần hy sinh đáng trân trọng.

Nguồn: Khởi tố vụ án hình sự liên quan vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính làm 14 người tử vong

Cháy nhà trọ 5 tầng ở Trung Kính Hà Nội, 14 người chết

Hai ngôi nhà trên khu đất sâu trong ngõ phố Trung Kính, quận Cầu Giấy bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng 24/5 làm 14...