Cháy khủng khiếp tại siêu thị Điện máy xanh

Hiện tại VNPT iAlert đang tìm kiếm các đại lý phân phối và lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo sự cố trên phạm vi toàn quốc. Với những chính sách tốt, sản phẩm uy tín và chất lượng hứa hẹn sẽ là cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Quý anh/chị có nhu cầu hợp tác phân phối hoặc lắp đặt thiết bị truyền tin cảnh báo cháy có thể liên hệ qua số hotline: 02.444.555.555 hoặc với chúng tôi.

07/10/2024
Nội dung bài viết

Lửa khói bốc lên dữ dội trong đêm

Vụ việc may mắn không gây thương vong về người, nhưng đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản.

Theo thông tin từ Công an tỉnh An Giang, vào lúc 2 giờ 13 phút ngày 5/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo của người dân về một vụ cháy lớn tại đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

 

Ông lê văn phước phó chủ tịch ubnd tỉnh đến hiện trường vụ cháy điện máy xanh

Ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh và ông Huỳnh Quốc Thái, Bí thư thành ủy thành phố Long Xuyên đã đến hiện trường vụ cháy (Ảnh: Công an tỉnh An Giang).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy tại siêu thị Điện Máy Xanh Long Xuyên, thuộc Công ty Cổ phần Thế giới Di động (số 129, đường Trần Hưng Đạo).

Do bên trong cửa hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, đám cháy đã nhanh chóng lan rộng, tạo ra cột khói cao hàng chục mét bao trùm toàn bộ khu vực cửa hàng.

Lực lượng chức năng đã huy động 10 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe bơm, 2 xe chở phương tiện, 6 máy bơm chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ và Công an thành phố Long Xuyên để nhanh chóng khống chế ngọn lửa.

Sau hơn một giờ nỗ lực, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin từ UBND phường Mỹ Phước được VnExpress dẫn lại, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hầu hết các mặt hàng bên trong như điện thoại, laptop, tivi, tủ lạnh,… Nguyên nhân vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Ước tính sơ bộ của quản lý cửa hàng cho thấy, toàn bộ sản phẩm bị thiêu rụi có giá trị khoảng 18 tỷ đồng cùng 260 triệu đồng tiền mặt để trong két sắt (thu được từ doanh số bán hàng trong ngày 4/10).

Lửa khói bốc lên dữ dội trong đêm

Lửa khói bốc lên dữ dội trong đêm (Ảnh: Công an tỉnh An Giang).

Tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Lang thang An Giang).

Tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy điện máy xanh

Tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy (Ảnh: Công an tỉnh An Giang).

Đại tá Lê Phú Thạnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Nguồn: Cháy khủng khiếp tại siêu thị Điện máy xanh, thiêu rụi toàn bộ điện thoại, laptop, tivi, tủ lạnh…

Ban Lãnh Đạo T&T Solutions Gặp Mặt Ban Lãnh Đạo PC07 An Giang Nhằm Trao Đổi, Giới Thiệu Dịch Vụ VNPT iAlert

Sáng ngày 12/09, T&T Solutions đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PC07) An Giang tại...